Skip to main content

Contact us if you need help or would like to give feedback to improve this service

Cyngor Cyfreithiol Sifil

Bydd Cyngor Cyfreithiol Sifil yn gwirio os allwch chi gael cymorth cyfreithiol, a byddan nhw yn eich helpu i gysylltu efo’r cynghorydd cyfreithiol cywir. Os na allwch chi gael cymorth cyfreithiol, mi fydden ni’n hysbysu chi am gymorth arall sydd ar gael.

Gallwch chi alw Cyngor Cyfreithiol Sifil eich hun – mae hon yn rhif 0345, felly bydd tâl galwad. Neu mi allwch chi ofyn i ni alw chi yn ôl, sydd am ddim.

Byddwn ni’n gofyn cwestiynau am eich problem gyfreithiol ac eich sefyllfa gyllidol. Efallai bydd rhaid i chi ddangos tystiolaeth o unrhyw wybodaeth ariannol rydych chi’n cyflenwi.

Dewiswch opsiwn ar gyfer cysylltu

Byddwn yn rhoi rhif ffôn Civil Legal Advice i chi pan fyddwch yn cyflwyno eich manylion.

  • Byddwn yn galw chi yn ystod yr amser rydych chi’n dewis
  • Byddwn yn galw chi yn ystod yr amser rydych chi’n dewis
  • Bydd y galwad yn dod o rif anghyfarwydd neu wedi ei ddal yn ôl
  • Os ydych chi’n colli’r galwad, byddwn yn galw chi yn ôl dwywaith eto dros y dyddiau nesaf.
  • Byddwn ni ddim yn gadael neges.
  • Os gollwch chi'r tair galwad, neu os rydych chi angen gymorth ar brys, galwch ni ar y rhif canlynol:
    0345 345 4345.
Rhowch y rhif cyfan, gan gynnwys côd yr ardal. Er enghraifft, 01632 960 1111.
Dewiswch amser i ni eich ffonio
Byddwn yn defnyddio hwn i anfon eich cyfeirnod i chi.
Oes gennych chi unrhyw anghenion cyfathrebu arbennig? (dewisol)
Dywedwch wrthym beth sydd ei angen arnoch
Bydd eich sesiwn yn dod i ben os yw wedi bod yn anweithredol am hanner awr. Rydym yn gwneud hyn er mwyn eich cadw’n ddiogel.

Mae diogelu’ch data personol a phreifatrwydd yn bwysig i ni. Darllennwch y Datganiad Preifatrwydd Cyngor Cyfreithiol Sifil.